Quạt treo tường Hatari IW22M1

Giá thị trường: 2.500.000 -29% Giá bán: 1.780.000

Hãng: Hatari
Bảo hành: 36 tháng
Xuất sứ: Thái Lan
Kho hàng: Còn hàng
Ưu đãi hấp dẫn
Giá trên đã gồm VAT

Hàng chuẩn chính hãng mới nguyên đai nguyên kiện

Giá tại kho chưa gồm vận chuyển và lắp đặt

Nhắn tin hoặc gọi Zalo | Giá tại kho

  • Model: IW22M1
  • Nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan
  • Động cơ hoạt động êm ái
  • Độ bền cao
  • Kiểu dáng tinh tế sang trọng

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI
CH VIỆT

  • Sản phẩm chính hãng

    Sản phẩm chính hãng

  • Chính sách đổi trả linh hoạt

    Chính sách đổi trả linh hoạt

  • Freeship nội thành Hà Nội (Áp dụng khi mua 2 sản phẩm trở lên)

    Freeship nội thành Hà Nội (Áp dụng khi mua 2 sản phẩm trở lên)

  • Thanh toán thuận tiện

    Thanh toán thuận tiện

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình

  • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

    Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

Mô tả

Giới thiệu Quạt treo tường Hatari IW22M1

Để xua tan đi sự oi bức, ngột ngạt, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn dòng sản phẩm quạt treo tường công nghiệp Thái Lan Hatari IW22M1 với nhiều ưu điểm nổi bật như sang trọng, tiện lợi và bền bỉ. Hiện tại, sản phẩm này đang có mặt tại điện máy Quang Hạnh, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể nhất về dòng quạt Hatari Thái Lan này hoặc theo dõi thông tin cần thiết ở bài viết này.

Có xuất xứ từ Thái Lan, quạt Hatari IW22M1 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Hatari. Thương hiệu uy tín hàng đầu với những sản phẩm chất lượng vượt trội, tinh tế và chuẩn xác trong thiết kế sản xuất, được chứng nhận bởi hệ thống quản lý quốc tế ISO 9001. Nhờ đó mang đến cho người dùng những sản phẩm đạt độ bền cao vượt trội và hiệu suất tối ưu với chi phí tốt nhất.

Với kiểu dáng sang trọng, tiện lợi và bắt mắt có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, quạt treo tường công nghiệp Thái Lan Hatari IW22M1 với độ bền cao, an toàn đang thu hút đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Công suất vận hành của quạt công nghiệp Hatari IW22M1 tương đối mạnh mẽ, thích hợp dành cho không gian gia đình rộng rãi cũng như các khu vực nhà hàng, quán ăn, nhà máy, công xưởng, trường học hoặc không gian rộng nơi công cộng.

1. Quạt có sức gió mạnh và làm mát nhanh không?

Như cái tên gọi là chiếc quạt công nghiệp với công suất và sức làm mát nhanh chóng sẽ phù hợp cho các không gian nhà hàng, quán ăn, nhà máy.

Chính vì thế mà chiếc quạt treo tường Hatari IW22M1 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với hiệu quả làm mát nhanh, công suất mạnh và kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt trong không gian. Với 5 cánh quạt có độ sải đạt 22inch tạo sức gió mạnh, làm mát nhanh và công suất đạt 199W, lưu lượng gió đạt 184m3/phút.

Quạt treo tường công nghiệp Hatari IW22M1 có thể điều chỉnh được 3 cấp độ gió được điều chỉnh bằng dây giật. Bạn có thể dễ dàng thay đổi chế độ gió như mạnh/vừa/nhẹ để đảm bảo độ mát cho từng không gian và thời điểm sử dụng khác nhau.

2. Quạt treo tường công nghiệp Thái Lan hatari IW22M1 có đảo chiều linh hoạt, làm mát diện rộng không?

Quạt treo tường công nghiệp Thái Lan Hatari IW22M1 có hiệu quả làm mát cao, sải cánh lớn 22 inch kết hợp với 5 cánh quạt cộng thêm công suất quạt mạnh mẽ lên tới 199W sẽ giúp không gian trong các quán ăn, nhà hàng, nhà máy, …rộng mát mẻ và thoáng khí.

Đặc biệt là với chế độ tản gió đều với góc quay 360 độ giúp khuếch tán hơi mát nhanh chóng cho căn phòng nhanh chóng mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đây là chức năng ưu việt của quạt Hatari IW22M1 đảo chiều linh hoạt, lan toản luồng gió nhanh chóng cho toàn bộ không gian mà bạn sử dụng.

3. Quạt treo tường Hatari Thái Lan IW22M1 có tiết kiệm điện không?

Vận hành với công suất chỉ 199W nên dòng quạt công nghiệp Hatari IW22M1 giúp người dùng tiết kiệm kha khá điện năng mà vẫn đảm bảo không gian nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng, trường học… mát mẻ. Lượng gió tản cho không gian lớn nên chỉ cần dùng một chiếc quạt cũng đủ nguồn gió mát.

4. Quạt treo tường công nghiệp Thái Lan hatari IW22M1 có an toàn cho người sử dụng không?

Quạt được thiết kế có cầu chỉ cảm biến nhiệt, tự động ngắt khi nhiệt độ động cơ quá cao để đảm bảo không xảy ra nguy hiểm gì cho người dùng cũng sự an toàn cho bạn.

Đảm bảo tuyệt đối không bị cháy nổ, kéo dài thời gian hoạt động của quạt  khi bạn sử dụng dòng quạt công nghiệp Thái Lan này.

Cánh quạt treo tường được làm từ vật liệu cứng cao cấp, không độc và rất bền, vận hành với sự bảo vệ của lồng quạt được đan thanh nan khít nhau, chắc chắn nên đảm bảo an toàn cho cánh quạt và cho người sử dụng.

5. Quạt treo tường công nghiệp Thái Lan hatari IW22M1 chạy có êm ái và yên tĩnh không?

Quạt treo tường Hatari Thái Lan IW22M1 tiện lợi dễ dàng treo ở tường nhanh chóng. Không chỉ giúp tiết kiệm không gian ở bên dưới mà còn hạn chế tối đa độ rung lắc trong quá trình sử dụng để mang lại sự êm ái và yên tĩnh khi dùng.

Dù với công suất lên tới 199W tuy nhiên khi hoạt động không gây ra tiếng ồn mạnh, tạo được không gian yên tĩnh, thoải mái cho người dùng khi làm việc, học tập.

6. Quạt treo tường công nghiệp Thái Lan hatari IW22M1 có hoạt động bền bỉ không?

Quạt treo tường công nghiệp Thái Lan Hatari IW22M1 được trang bị động cơ bạc đạn 100% với vòng bi tự động (BALL BEARING) nên đảm bảo quy trình vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Cùng với nguồn điện ổn định cho động cơ máy quạt vận hành tốt và bền lâu.

Đánh giá Quạt treo tường Hatari IW22M1

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Quạt treo tường Hatari IW22M1
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Thông số Quạt treo tường Hatari IW22M1

    Model

    IW-22M1

    Xuất xứThái Lan
    Đạt tiêu chuẩn chất lượng:ISO 9001- 2000
    Bảo hành động cơ 36 tháng
    Số cánh5 cánh
    Sải cánh22 Inch
    Kích thước38 x 37 x 18 cm
    Trọng lượng3 kg